mánudagur, maí 02, 2005

Hvad á barnid ad heita?

Tetta nafnabrjálaedi hérna aetlar engan enda ad taka. Brasilíubúar verda mjog hissa tegar ég segi teim ad á Íslandi turfi madur ad fá leyfi til ad skíra bornin sín odruvísi nofnum. Ég er mjog hissa ad í Brasilíu sé ekki svoleidis listi

Ragnheidur: "Og hvad heitir tú?"
Madur: "Ég heiti Batman"
Ragnheidur: "Batman... er tad gaelunafnid titt?"
Madur: "Nei nei, tad er nafnid mitt, sjádu" Dregur upp persónuskilríki
Ragnheidur: "Já já.. en... gaman.."

Og fyrir nokkrum dogum gisti ég hjá fólki í litlum stranbar vid Amazonánna. Tau áttu trjú born

Mamman: "Og tetta eru bornin okkar; Immanuel, Faboni og Mylady"
Ragnheidur: "Já.. Ha? Mylady?"
Mamman: "Já, týdir tad ekki frúin mín á ensku?"
Ragnheidur: "Jú einmitt.. en.. fallegt!"
Mamman: "Já, okkur finnst tad"

Núna er ég stodd í bae í nordaustur Brasilíu sem heitir Natal. Á adalgotunni eru vitringarnir trír, risastórir og upplýstir. En hérna er sólin í Brasilíu og hér aetla ég ad ná mér í smá brúnku ádur en ég held heim á Klakann..

0 ummæli: