þriðjudagur, ágúst 10, 2004

Það er gaman...

... að vakna við "Are you gonna be my girl?" með Jet. Það gerði ég á fimmtudagsmorguninn
... að fara í skemmtilegt partý. Það gerði ég á laugardaginn
... að hitta fólk sem maður hittir of sjaldan. Það gerði ég í gær og á laugardaginn
... að vera kvenleg. Það gerði ég í síðustu viku
... að þjóna skemmtilegum viðskiptavinum. Það gerði ég í kvöld
... að búa til kandíflos heima hjá Bryndísi. Það gerði ég í gær
... að hugsa um Brasilíu. Það geri ég mjög oft
... að borða beyglu með camembert og sultu. Það gerði ég í hádeginu
... að búa til gott kaffi. Það geri ég stundum
... að hlusta á N*E*R*D. Það gerði ég á laugardaginn (high five fyrir Tobba)
... að hoppa á trampolíni. Það vona ég að ég geri bráðum
... að fara í vatnsrennibraut. Það ætla ég að gera á morgun

Svo er sumt sem er ekki gaman og þess vegna ætla ég ekki að skrifa um það.

0 ummæli: