mánudagur, júní 21, 2004

Frekar lélegt partýblogg

Já, frekar gott kvöld í gær. Það var mikið dansað og ég fullyrði að vafalaust þónokkrir sáu upp undir pilsið mitt sökum þess að það lyftist mjög hátt þegar ég sný mér í hringi. Og ég var svona aðallega að snúa mér í hringi á dansgólfinu. Altarnir rústuðu öllum atriðum liðins árs. Það fullyrði ég. Þar með eru þær komnar í þriðja sæti yfir bestu atriði kórgöngu minnar. Listinn er svo hljóðandi:

3. sæti Altar í kórpatýi hjá Tobba
2. sæti Altar í kórpartýi hjá mér 2002 "Ég er masókisti"
1. sæti Sópranar á árshátíð 2003 (s.s vidjóið)

Mér er sama þó að einhver sé ekki sammála, þetta finnst mér. En engu að síður, gott partý. Trúnópakkinn var tekinn með trompi með hinum og þessum aðillum. Ég og Kári æfðum harmónikkusporin, ég og Guðmundur Einar erum vinir og Sigurður Unnar leyfði mér að reykja eplatóbakið sitt sem lét mig næstum því fara að gráta (á góðan hátt). Og þó að partýið hafi verið gott þá var það líka á tíðum frekar fokkt. T.d. þegar Leifur kallaði mig "Helvítis druslu" af engri ástæðu, þegar Maggi og Gummi Hola fóru að slást í garðinum (hver slæst eiginlega við Magga?) og þegar ég sagði hálfvitalega hluti við vitlausa aðila. En skemmtilegt partý, skemmtilegir fullir tvíburar (og nóg af þeim) og skemmtilegt að mæta í vinnuna þremur tímum eftir að ég fór heim. Bless

0 ummæli: