föstudagur, apríl 23, 2004

Bland í poka

Ég væri rosalega til í að sjá manninn sem talar allt fyrir Skjá 1. Ef einhver getur sent mér mynd af honum eða komið mér í samband við hann þá væri það vel þegið.

Sagan gæti e.t.v. ekki hentað viðkvæmum
Ég var að vinna áðan. Það voru ungir strákar úti að borða og þeir voru einir í forsetaherberginu. Þegar ég kom til þess að hreinsa diska hjá þeim þá heimtuðu þeir að ég myndi hlusta á alveg ógeðslega "fyndna sögu". Sagan var s.s. um (saga byrjar) einn þeirra sem hafði verið í einhverri rútu. Allir voru geðveikt fullir og það var brjálað rok og óveðir. Af einhverjum ástæðum voru allir að gubba og það var alltaf verið að gubba á strákinn. Hann gubbaði sjálfur 12 sinnum. Síðan þurfti hann rosalega að kúka en öll klósettin voru upptekin. Allt í einu fór hann að kúgast og svo gubbaði hann. Það versta var að hann kúkaði á sig í leiðinni (saga endar). Síðan fóru þeir að ræða saman "Já, kúkaðir þú ekki einu sinni í svefnpokann hans Jóns?" "Nei það var hann, ég kúkaði í stól hjá Sigga". Næst þegar ég kom inn til þeirra þá vildu þeir endilega að ég myndi koma með þeim eitthvað út og þessi sem kúkaði á sig vildi fá símann hjá mér.
Það var bara eitthvað sem mér fannst ekki alveg nógu heillandi við þá...

Ég sá Kill Bill Vol. 1&2 um daginn og hef bara þrjú orð um það að segja. Djöfulsins fokking snilld. Ég hef ákveðið að læra hundrað mismunandi bardagalistir. Síðan sá ég Elephant um daginn og hún er alveg ógeðslega flott tekin og gerð. Ég mæli s.s. með þessum þremur myndum. Heví gúdd sjitt, líkt og geisladiskurinn hennar Hrafnhildar sem hefur skemmt mér mjög í myrkrakompunni. Er ekki frá því að ég hafi misst nokkur kíló af öllum þessum dansi. Mæli hins vegar ekki jafn mikið með þessari

Nokkrum plúsum þarf að bæta inn.
- Sætu strákarnir á Egilstöðum. Sérstaklega þessi sem ég var í eyekontakti við á tónleikunum. Þegið þið stelpur. Það var víst kemesrtí í gangi!
- "Hver er maðurinn" og öllur önnur umræða í rútunum. Sérstaklega þegar Jesús var maðurinn og ákveðinn söngkennari hér í bæ
- Þegar Salóme fattaði engan vegin "Ég kemst gegnum tollinn..."

Jæja, klukkan er orðin margt og það er af mér táfýla. Bless.

0 ummæli: