sunnudagur, desember 14, 2003

Ég held að ég sé komin með einhverja veiki í hendurnar. Svona "hella niður, brjóta eitthvað hendi". Kannski hafa þær bara öðlast sjálfstæðan vilja og leika sér að því að gera mig vandræðalega með því að brjóta eitthvað "óvart" eða hella einhverju "óvart" niður. Allavega hef ég sjaldan hellt jafn miklu niður og brotið jafn mikið á jafn stuttum tíma.

Ég var að skoða geisladiskana sem Lækjarbrekka á og eru stundum í spilun. Þar mátti meðal annars finna:

The most requested Love sings of '93
The synthesizers moods ásamt fleiri diskum úr þessari seríu, t.d.
The piano moods, The guitar moods, The pan pipe moods og er enginn þeirra spilaður á hljóðfærið sjálft heldur hljóðgervil
The twilight orchestra plays Phil Colins
The twilight orchestra plays Whitney Huston
Kenny G

Ég veit ekki um ykkur en mér fannst þetta ekki alveg málið

0 ummæli: