miðvikudagur, maí 14, 2003

Helvístis fokking djöfulsins drullutussu ömurlega drasl. Helvítis andskotans prumpurassa óskiljanlega hálfvita pissu kúka dót sem virkar aldrei. Djöfulsins andskotans píku myglubanana gubbufötu ógeðslega typpa ömurlega drasl. Brenndu í helvíti segi ég. Ég var að reyna að svara þessu frá Skúlafi. Og það gekk barasta svona vel. Oh! *Sparka í vegg* Ég verð bara að bíða eftir að einhver hjálpar mér að skilja þetta fokking helvítis andskotans djöfulsins prumpurassa drullutussu hálfvita pissu kúka píku ömurlega myglubanana óskiljanlega gubbufötu ógeðslega drasl.

Jæja, þá er það búið. Mér leikur forvitni á að vita hvort herra DJ-Banani lesi nokkið bloggið mitt. Þarf að ná í kauða. Ljóðaskipti okkar Skúla halda áfram, ég vona að lesendur séu að skemmta sér jafn vel yfir þeim og ég (að utanskildum fokking helvítis andskotans djöfulsins prumpurassa drullutussu hálfvita pissu kúka píku ömurlega myglubanana óskiljanlega gubbufötu ógeðslega draslinu þarna áðan).

Móðir ein var mjög svo lúinn,
mátti þó ei kveina.
Kom oft kallið "Ég er búinn"
konan þurfti' að skeina.


Egóbústið
Mig langar í...
    ... mitt eigið lén
    ... gasgrill
    ... heitan pott, skreyttum mósaík, í garðinn
    ... teiknimyndasögubók

0 ummæli: