miðvikudagur, maí 21, 2003

Djöfullinn sjálfur..

The Dante's Inferno Test has banished you to the Sixth Level of Hell - The City of Dis!
Here is how you matched up against all the levels:
LevelScore
Purgatory (Repenting Believers)Very Low
Level 1 - Limbo (Virtuous Non-Believers)Moderate
Level 2 (Lustful)Very High
Level 3 (Gluttonous)Moderate
Level 4 (Prodigal and Avaricious)Moderate
Level 5 (Wrathful and Gloomy)Low
Level 6 - The City of Dis (Heretics)Very High
Level 7 (Violent)High
Level 8- the Malebolge (Fraudulent, Malicious, Panderers)High
Level 9 - Cocytus (Treacherous)High

Take the Dante Inferno Hell Test

Ég og fyrrverandi eigum þá eitthvað sameiginlegt (viðurkenni þó að ég fata þetta próf ekki alveg).
Annars vil ég segja þeim sem eru búnir í prófum... fuck off and die.

Egóbústið
Mig langar í...
    ... bækur í bókahilluna sem fær fólk til að halda að ég sé ofurgáfuð
    ... meiri skó, meiri skó, meiri skó
    ... rautt reiðhjól í gamla kvennmannstílnum
    ... kaffisýróp, irish krím
    ... nýja esspressóvél

0 ummæli: