fimmtudagur, mars 06, 2003

Færslur í dag verða tvær talsins. Sú fyrri fjallar um...

.. það sem er lífsnauðsynlegt að hafa við hendina þegar mikið er lært

Kaffi
Ég vil koma fram þökkum mínum til geitahirðisins í Afríku sem uppdagaði ágæti og notkun þessara bauna. Kaffi er lærdómselixír og segja fróðir menn að bestu verkefnin séu unnin undir áhrifum þessa undursamlega drykks. Megi Guð, Buddha, Allah og Lárus rektor blessa hann og varðveita
Kaffi
Ég vil koma fram þökkum mínum til geitahirðisins í Afríku sem uppdagaðu ágæti og notkun þessara bauna. Kaffi er lærdómselixír og segja fróðir menn að bestu verkefnin séu unnin undir áhrifum þessa undursamlega drykks. Megi guð, Buddha, Allah og Lárus rektor blessa hann og varðveita
Nammi
Sykur er hollur fyrir heilann, allavega í mínu tilfelli
Semigóða tónlist
Ef að hún er of skemmtileg getur maður átt það á hættu að missa einbeitinguna og fara að hlusta á hana í staðin fyrir að láta hana líða inn og út um hausinn
Kaffi
Ég vil koma fram þökkum mínum til geitahirðisins í Afríku sem uppdagaðu ágæti og notkun þessara bauna. Kaffi er lærdómselixír og segja fróðir menn að bestu verkefnin séu unnin undir áhrifum þessa undursamlega drykks. Megi guð, Buddha, Allah og Lárus rektor blessa hann og varðveita

Svo er víst líka ágætt að hafa bækur, skrifblokk og þess háttar hluti nálæga


Sú seinni er heitir einfaldlega..

Mummi og Björg

Hjá mér hefur vaknað grunur.. gæti verið að ástir hafi kviknað í gegnum veraldarvefinn? Er hugsanlegt að tvær íslenskar sálir, hvorugar á ísa köldu landi, hafi fundið frið og hamingju hjá hvor annari? Er Mummi ekki rúmliggjandi (hér sófaliggjandi) af alvarlegum veikindum, heldur er það raunverulega ástin sem náð hefur tökum á drengnum? Hvað veit ég svosem?
Ef við lítum á staðreyndirnar má sjá að þegar heimasíða Bjargar (sem hér er vinstra megin á myndinni) er skoðuð niður í kilinn er augljóst að Mummi (sem gæti verið veikur á þessari mynd) er nefndur ansi oft á nafn. Ekki tekur betra við þegar gestabókin er skoðuð. Það er ekki laust við að ástarblæ bregði fyrir í skriftum þeirra. Þau flytja saman ljóð og það eina sem vantar við "Velkomin heim" er "ljúfasta rósin mín". Er ég sú eina sem hef komið auga á þetta? Er veröldin blind á hamingju og yndisleika? Vaknið og finnið ilminn af vorinu!



P.S. Til að fyrirbyggja misskilning þá er þetta einungis vangavelta hjá mér, engar heimildir eru fyrir sambandi þeirra tveggja og er þetta aðallega gert til þess að koma þessum yndislegu myndum af Mumma á framfæri. Mummi minn, láttu ér batna og þér er velkomið að ganga í skrokk á mér við tækifæri, ef hugur þinn segir svo


0 ummæli: