sunnudagur, janúar 05, 2003

Jamm og já já

Sjáiði bara hvað þetta er glæsilegt! Comments á góðum (sjánlegum) stað og linkar og ég veit ekki hvað og hvað. Ragnheiður B gerði þetta allt fyrir mig (takk samt fyrir allt Arnór minn). Fjórfalt vei fyrir því!

Allavega, ég fór heim til Inga á föstudagin. Hann var einn heima, eða næstum því, hann og kisa og eitthvað sem var lifnað við í ruslinu í húsinu. Við horfðum á The Fellowship Of The Ring. Loksins, loksins er ég búin að sjá hana og ég vildi að ég gæti bara horft á hana oft á dag. Ég þarft auðvitað ekki að útskýra fyrir neinum snilld þessarar myndar. Því síður þarf ég að útskýra fyrir þeim sem hallast til karla hve stór hluti karlkynsleikara hefur fagurt útlit að bera (eins og t.d. Legolas eða Aragorn. Segi bara svona... slef slef)

Át amma tÁ er núna tilbúin á endanlegu fomri. Lögin eru alveg klippt og engar hljóðtruflanir. Ladan úr Brúnadal mun án efa stíga á stokk brátt og spila einhverstaðar þar sem gott fólk er að finna. Í bígerð er jafnvel myndband við hittarann Luvly Luverboy. Heimsfrægðin er í nánd skal ég ykkur segja.

Að lokum vil ég benda örvæntingafullum einstaklingum sem þurfa athygli, ást og umhyggju á þessa síðu. Allavega hægt að finna sér eitthvað tímabundið (internetkostnaðurinn gæti hækkað eilítið ef fólk trúir á þetta..)

0 ummæli: