föstudagur, september 14, 2007

Samtöl síðustu daga

Í pylsuvagninum

Afi: "Já, við ætlum að fá eins pylsu með túmat"
Barnabarn: fer að skæla "Mig langar ekki í tómar afi! Mig langar í tómatsósu!"

****************


Í dúkabúð
Fyrir þá sem elska Tvíhöfða og Suðu-Sigfús

Ragnheiður skoðar teppi og dúka með litlum sem engum áhuga. Hlustar frekar á sölumanninn sem er í símanum

Sölumaður: "Já já, við reddum þessu. Ha? Þetta er auðvitað svona linoleum. Nei nei. En hvað segiru Sigfús minn, vantar þig einhverja suðu á þetta?"

****************


Á kennaraskrifstofunni hjá mömmu

Mamma mín: "Sjáðu Ragnheiður, mig langar í svona peysu eins og hún Anna er í. Ég á æfmæli bráðum. Ha?"
Ragnheiður: "Já, flott peysa. Hvað segiru Anna, hvar fékkstu hana?"
Anna: "Já æ þetta er nú bara frá honum Sævari Karli"
Ragnheiður: "Jaaaáá.. ég hef nú kannski ekki alveg efni á því núna mamma mín. Ég get kannski athugað hvort að ég geti selt í mér nýrað"
Mamma mín: "Nei, geturu ekki bara selt úr þér egg? Maður fær a.m.k. alveg 50.000 krónur fyrir eggin. Bara ekki segja mér hvernig þú fjármagnaðir peysuna."
Ragnheiður: "Uuu.. tjah.."

0 ummæli: