þriðjudagur, ágúst 05, 2003

Merkileg helgi

Síðustu dagar hafa verið alveg hreint magnaðir. Ég hef
- farið á kreisí tónleika, Innipúkann
- farið á skemmtistaði sem ég hef ekki farið á áður og dansað gat á skónna mín
- gengið í átt að Nauthólsvík og lagt krók á leið mína á tánum yfir brenninetluengi
- farið að synda á einna af 10 bestu baðströndum Evrópu, kl. 7.00 um morgun, ennþá full
- stolið handklæðum frá FM-hnökkum sem vildu bara spila fótbolta
- hjólað í sund, beint eftir baðsprettinn í sjónum
- unnið ansi mikið
- fengið mikið af ókeypis áfengi einfaldlega vegna þess að ég vinn á Lækjarbrekku
- dansað ennþá meira á öðrum ókunnungum stöðum
- fengið blóðnasir yfir mig alla
- stofnað til tjillpartýs í tröppunum fyrir utan Japis á Laugarvegi
- heilsað upp á endurnar á tjörninni
- pissað á bak við margan ruslagáminn og þakkað fyrir að geyma nokkrar kassakvittanir í veskinu mínu
- djammað til a.m.k. 11.00 laugardag og sunnudag
- þjónað Emmu Thompson og afskaplega myndarlega manninum hennar, Greg Wise

Ég er þessvegna afskaplega þreytt og ætla að sofa langþráðum svefni.

P.S. hef til sölu sígarettustubba, afganga af Kir Royale, notað glas, hnífapörin sem þau brúkuðu, kreditkortakvittun og fleira frá fræga fólkinu.

0 ummæli: