þriðjudagur, maí 06, 2003

Eftir stærfræðiprófið áðan sá ég þrjá fugla slást á himninum. Einn krummi og tveir fuglar í minni kanntinum. Litlu fuglarnir voru á móti krumma gamla og flugu ótt og títt í átt að honum á meðan hann flaug á maganum og bakinu og vatt sér í hina og þess átt. Ef að fuglarnir hefðu ekki verið að gogga í hann þá hefði ég nú barasta haldið að krummi væri að æfa listflug.

Þegar ég kom heim þá höfðu Siv og Palli sent mér hamingjuóskir í tilefni þess að nú hef ég hlotið kosningarrétt. Þau telja mig greinilega rosalega andfúla vegna þess að með hamingjuóskunum voru heil ósköp af einhverju sem bragðast eins og Smint. Kannski vilja þau bara kyssa mig, því eins og maður segir, enginn Framsóknarmynta, enginn koss.

Næst á dagskrá
Ég hef ákveðið að með öllum færslum næstu daga mun fylgja lítill listi sem mun heita Egóbústið og mun greina frá þeim hlutum, raunsæjum og óraunsæjum, sem ég girnist í afmælistgjöf. Svo á afmælisdeginum sjálfum mun ég safna saman öllum hlutunum og birta þá sem heild. Þegar ég held svo upp á afmælið þá mun sá, sem er með flesta hluti af listanum, fá verðlaun, eina brúnkökusneið eða svo.

Egóbústið
Mig langar í...
    ... rjómahvíta Renault Daphne 1962 sem boðar sumarið hjá mér. Hann er til sölu.
    ... Amélie geisladiskinn og myndina á DVD
    ... litla ávaxta- og súkkulaðibúð á Spáni, ítalíu eða Frakklandi
    ... rauðu skóna í Kron

0 ummæli: