sunnudagur, febrúar 09, 2003

bloggleysi og netpróf

Ég ætlaði að taka eitthvað tilgangslaust próf en fannst ekkert þeirra nógu tilgangsmikið til þess að setja útkomu hingað inn. Í staðin komst ég að því að minn innri Ítali tjáir umhyggju með saklausum kossum. Ítalinn á ekki heima í helvíti samkvæmt áreiðanlegum heimildum netsins, einnig er mitt leyndasta leyndarmál það að ég fór í brjóstastækkun. Greinilega eitthvað í anda Mikjáls Jónssonar (þýða á ensku), sem segist bara hafa farið í 2 lýtaaðgerðir, í hin skiptin var örugglega eitrað fyrir honum og aðgerðirnar framkvæmdar án hans samþykkis. Brjóstastækkunin hlýtur að hafa verið álíka (Ingi, stendur þú fyrir því?).

Annars mega lesendur fara að fylgjast spenntir með því innan nokkura tíma opnar alveg hreint mögnuð heimasíða LFMH, Örlagasystur, en samnefnt leikrit verður einmitt frumsýnt eftir 5 daga (*hljóð frá skjálfi í beinum*). Eyþór, a.k.a. Eron design hannar hana og hún er mjög flott.. miklu betri en þessi :)

En ég verð að setja sönnun fyrir þessu hingað inn, buona notte le belle persone!

You are Italian
You are an Italian.


What's your Inner European?
brought to you by Quizilla

0 ummæli: