sunnudagur, desember 08, 2002

Jamm og já já. Maður bara að verða glæpamaður ha? Nei nei segi svona. Ég var sko að leika í stuttmynd áðan hjá stelpu sem er í Kvikmyndaskóla Íslands. Söguþráðurinn var svona: nokkrir vinir saman í tjilluðu partýi ákveða að fara í andaglas. Það kemur vondur andi í glasið segist ætla að drepa eina stelpuna, andinn segir alltaf, drepa, stökkva. Stelpan flippar og hleypur út. Eftir smá samræður ákveða vinirnir að fara á eftir henni og finna hana þá þar sem hún er búin að klifra uppí krana og segist vera þarna til þess að vera í friði. Löggan kemur og nær henni niður og svo veit ég ekki hvað gerist.
Ég er s.s. voða vitlaus og miskildi dæmið og þegar við vorum að fara af stað þá fattaði ég að þau voru í alvöru að fara að hringja á lögguna! Ég ákvað samt bara að segja ekki neitt og spilaði bara með, svo komu tveir löggubíll og sjúkrabíll og allt. Síðan sagði einn löggumanninn að við ættum að fara niður á stöð til þess að fá botn í málinu. Við sögðumst þurfa að fara aðeins heim til þess að ná í eitthvað dót og svoleiðis.. ég fór bara... mig langar nefnilega kannski að verða forseti og þá vil ég vera með hreina sakaskrá.. skiljú?
(p.s. ég bíð ennþá eftir html hjálp frá æðri máttarvöldum..)

0 ummæli: